บทสนทนา ว่าด้วยดนตรี ที่น่าสนใจยิ่ง

June 30, 2007

ว๋อม  : Chocolateship Biskit says:
พี่ โอม เวลาพี่โอม เศร้า เคยฟังเพลง เดิมซ้ำๆ ปะ
Right!(ผมเอง) says:
บ้างนะ

Right! (ผมเอง)says:
แต่พี่ไม่อินกะเพลงร้องอะ

ว๋อม  : Chocolateship Biskit says:
อืม  พี่อินกะ ดนตรี หย๋อ
Right! (ผมเอง)says:
จิงๆแล้วเวลาเศร้าอยากอยู่เงียบๆอะ
ว๋อม  : Chocolateship Biskit says:
ยิ่งฟังเพลงเศ้ราก้อยิ่งเศร้า
Right!(ผมเอง) says:
ป่าว
Right!(ผมเอง) says:
มันหนวกหู

ว๋อม  : Chocolateship Biskit says:
เง้อ

จาก msn

คำคมจากชื่อ msn ในlist ประจำเดือน

ได้แก่เพื่อนของเราชื่อเชอรี่   เจ๋งมากครับ

ผู้ดีใช้คำไพร่ ส่วนไพร่ใช้คำผู้ดี เช่นนายถามคนรับใช้ว่า”มึงเอาข้าวปลาให้แมวแดกแล้วหรือยัง” คนรับใช้ตอบว่า “ให้ทานแล้วเจ้าค่ะ” <สาบานได้ว่านี่เธอใช้เป็นชื่อ>   

3 Responses to “บทสนทนา ว่าด้วยดนตรี ที่น่าสนใจยิ่ง”

  1. Anonymous said

    ว๋อม นี่ คน เดียว กะวอร์ม ป่ะพี่โอม 555+

  2. Worm said

    ไอ่วอร์มนี้เพ้อ จิงๆ

  3. ไม่ได้ตั้งใจนะคับ said

    เรื่องที่บอกว่าเพลงซ้ำซ้อน..ขโมยเค้ามาเนี่ย ผมรู้ว่ามาจากไหน

    เมื่อ4-5ปีที่แล้วเห็นจะได้

    ผมซื้ออัลบั้มนี้มากล่องสวยดี…

    วันนึงผมกินเหล้ากะเพื่อนๆอยู่…จะจีบสาวเลยร้องเพลงนี้ให้สาวฟัง

    บอกว่า..แต่งเอง(ไม่ได้คิดว่าจะดัง)..(รู้แค่ว่า..เพลงนี้ไมเพราะจังฟะ)

    กะว่าร้องทีเดียวจบ…

    สรุปครับ…สาวชอบเพลงนี้…เพื่อนที่มหาลัยเอาไปพูดว่าแต่งเพลงนี้เพราะ

    มันเลยมาถามกันใหญ่ว่า…เฮ้ยกูได้ยินเพลงนี้ในแผ่นแวมไพร์ว่ะ…

    ก้อเลยบอกไปลอยๆว่า…โอ๊ยยย…แอบเอาของกูไปมั้ง(สาบานได้ว่า..พูดเพียงให้ไม่อายเพื่อนแค่นั้น..ไม่ได้คิดจะไปคิดร้ายอะไร)

    สรุปคับ…รู้กันเกือบทั้งคนะ…ปากต่อปาก…แถมเชื่อกันซะมาก

    ปวดกบาลเลย…(ไม่เชื่อซะยังดีกว่า)

    รู้กันไปนอกคณะ…รู้ในมหาลัย…ไปนอกมหาลัยอีก…ไปกันใหญ่แล้ว

    ไอ้เพื่อนที่ไม่เชื่อ…ก้อมาล้อ…(แบบนี้ยังรู้สึกดีกว่า)

    แต่เรื่องที่มันเกิดขึ้น…ไฟลามทุ่งเจงๆคับ…แก้ตัวไม่ทันเลย…ลือกันไปไหนต่อไหนแล้วไม่รู้

    ผมได้ยินกันว่า..คนพูดเรื่องนี้กันเยอะมากกกกก

    มันเป็นตราบาปคอยหลอกหลอนผมเหมือนกันนะ…

    ปล.ผมหวังจะขอโทดมานานแล้วนะคับ…

    ปล2.ผมเป็นคนที่ปากพล่อยไปเองแหละคับ…

    ปล3.แต่อยากให้รู้ว่า…เจตนาที่ไม่ดีของผมมันเกิดขึ้นจากความมักง่ายแต่ผมไม่ได้มีเจตนาร้ายเจงๆนะคับ

    ปล4.ผมตามซื้อซีดีทุกชุดเลยนะคับ…และพฤติกรรมแบบนั้นมันก้อไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว

    ปล5.ผมรู้สึกผิดมากเจงๆนะ

    ปล6.ผมดีใจนะคับที่วันนี้ได้ขอโทษ

    ขอโทษครับ

Leave a Reply

