ฉันคิดถึงเธอ

October 22, 2007

    ยี่สิบสอง ตุลาคม สองพันห้าร้อยห้าสิบ             

 มีเมลสั้นๆจากเธอส่งมาให้ฉันสองฉบับ

ได้ใจความว่า เราคงยังพบกันไม่ได้

                จริงอยู่ที่เราผ่านอะไรด้วยกันมามากพอควร แต่การถูกบังคับให้ต้องแยกกันดูจะหนักหนากว่าที่เคยเป็น

ความจริงก็คือ ฉันเองที่ทำให้มันกลายเป็นแบบนี้ อาจเป็นเพราะฉันไม่มีความอดทนมากพอ

                 ฉันใช้เวลาส่วนใหญ่ของวันอ่าน เมล 2 ฉบับนั้นซ้ำๆ เมลนั้นลงท้ายว่า “เธอเป็นอย่างไรบ้าง? ติดต่อมาบ้างนะ”

อ่านมาถึงตรงนี้ฉันก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ทั้งดีใจ และเสียใจปนกันไป อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เหมือนกับว่าจุดหมายในชีวิตของฉันกลับมา

อีกครั้งหนึ่งแล้ว

                       จนกระทั่งฉันได้รับโทรศัพท์ที่ไม่คาดฝัน แต่เวลามีน้อยเหลือเกิน  แต่นั่นแหละฉันถึงยิ่งรู้ว่าเธอมีค่ากับฉันแค่ไหน

 จากตอนนี้ฉันรู้แค่ว่าฉันจะไม่ไปไหน อย่างน้อยก็อยากให้เธอรู้ว่าฉันอยู่ใกล้ๆนะ ถ้าเธอหาฉันไม่เจอ

ไม่ต้องคิดมากนะ แล้วฉันจะหาเธอจนเจอเอง

yours ever

8 Responses to “ฉันคิดถึงเธอ”

  1. SoMeBoDy said

    ขอโทดนะ สำหรับทุกๆอย่างที่ทำไป
    happy anniversary คะ

  2. ผึ้งน้อย said

    ฉันใช้เวลาส่วนใหญ่ของวันอ่าน เมล 2 ฉบับนั้นซ้ำๆ เมลนั้นลงท้ายว่า “เธอเป็นอย่างไรบ้าง? ติดต่อมาบ้างนะ”

    อ่านแล้วกรี๊ดเลย
    มันคงเป็นช่วงอารมณ์
    และความรู้สึกที่
    ไม่อยากทำไรมากมาย
    นอกจากจมอยู่กับ
    สิ่งนั้นที่เธอฝากไว้

  3. Kanda said

    “ไม่ต้องคิดมากนะ แล้วฉันจะหาเธอจนเจอเอง”

    ขอบคุณที่ในโลกนี้ ยังมีผู้ชายแบบนี้หลงเหลืออยู่….

  4. Oath said

    หวัดดีคับพี่โอม
    ที่แท้พี่ก็เอาชีวิตจริงมาแต่งนี่เอง

    ยอนดีที่รู้จักครับพี่

  5. seven_c_jb said

    โอ้….ช่าง
    .
    .
    .
    .เส้า
    ยังไงก็ขอให้มันผ่านไปไวๆนะ
    ขอให้สุดท้ายได้สมปราถนา
    เป็นกำลังใจให้ cocktail เสมอ
    รัก รัก cocktail ๆๆๆๆๆๆๆ
    พวกเรารอคุณอยู่

  6. jay said

    ………พูดไม่ออก

  7. ดีคับพี่ อ่านแล้วผมนึกถึงตัวเองเลย เวลาเสียอะไรไปสักอย่าง ถึงได้มานึกเสียจัย เฮ้ออ เศร้า

Leave a Reply

