Cocktail 3rd ~In The Memory Of Summer Romance~

February 28, 2008

mv-3.jpgband-mv.jpgband-mv2.jpgband-mv1.jpg

“เวลาเคยพาเรามาพบกัน และ เวลาก็พาให้เราไกลออกไปจากกัน ………..ไม่ได้หมายความ ไว้ตรงไหนเลยนะว่าเราจะไม่กลับมาเจอกันอีกครั้ง  ทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับเธอจะเลือกมองโลกอย่างไรผ่านสายตาของเธอ ถ้าเธอเลือกที่จะมองโลกผ่านแว่นดำ เธอก็เห็นมันอย่างนั้นแหละ  แต่ถ้าเธอมองโลกด้วยสายตาของเธอเอง   ฉันก็เชื่อว่าเธอก็คงรู้สึกได้ ว่าเราไม่ได้ไกลกันอีกแล้ว

ฉันรู้ว่าการเชื่อมั่นในอะไรสักอย่างมันยาก  แต่เธอรู้ไหมว่าฉันก็เชื่อมั่นนะ เชื่อว่าเราจะเจอกัน ดังนั้นฉันจึงรอเวลาที่เราจะพบกันอีกครั้ง  

ก็เพราะฉันรู้   …………ว่าเวลาจะพาเรามาเจอกันอีกครั้งหนึ่ง”  

ขอบคุณสำหรับ กำลังใจ และ ความอดทนในการรอ ครับ

จาก พวกเรา Cocktail

 ————————————————————————————————————————-

Cocktail  3rd Album ~In The Memory Of Summer Romance~

Release Date 1st Quater of 2008

9 new song including “ดาราดับแสง ” and “วราลี”

Pray/ชีวิต/อาจเพราะ/ความทรงจำในค่ำฤดูร้อน/พันธนาการ/ฉันเกิดมาเพื่อให้โลกรู้

Plus : Music Video “ดาราดับแสง ”  

Note : CD will  Include A password for downloading more songs through out this year. 

18 Responses to “Cocktail 3rd ~In The Memory Of Summer Romance~”

  1. SoMeBoDy said

    มาเมนท์ให้แล้วน๊า…..

    ขอให้ประสบความสำเร็จในทุกๆด้านนะคะ cocktail

    😉

  2. auai said

    จะบอกไงดี..
    วันนี้ดีไจ สุดๆๆ กับการรอคอย
    เปนครั้งแรกที่ได้ เหนพี่ๆ cocktail และได้พูดคุยใกล้ชิดขนาดนี้
    ความรุ้สึกครั้งแรกเมื่อประมาณ 4 ปีก่อน ที่รุ้ได้รู้จักพี่ๆ ก้อเพราะเพลง ซ้ำซ้อน ทำให้นู่ หลงรัก cocktail ทังที่เปนไค วงอะไรเนี่ย ไม่เคยเห็นหน้านักร้องเลย นับตั้งแต่วันนั้นนู๋ ก้อเพิ่งจะมาเห็นหน้าพี่วันนี้ น่ะคะ นู่ชอบเพลงขอพี่ๆหมดทุกเพลง เสียงพี่โอม ยังเพราะได้อีกอ่ะ เรื่องราวของ cocktail กะ อุ๊ยังมีอยู่เรื่อยๆ ตลอดเวลา และก้อตลอดไปด้วย
    ทราบว่าจะไม่มี cocktail อีกแร้วเพราะพี่ๆก้อต้องแยกย้ายไปทำภารกิจของตัวเอง ขอไห้พวกพี่ๆทำภารกิจของตัวเองไห้ได้ดีที่สุดนะคะ ถึงต่อไปจะไม่มีศิลปิน cocktail แต่ cocktail ก้อยังคงอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป จะแวมาบ่อยๆๆคะ

    อยากคุยกะพี่ๆคะ ว่างๆก้อ ๑ มาคุยกันบ้าง เมลมาคุยบ้างนะคะ

    atomauai๑hotmail.com

    ออ.. รอคอยนะคะ
    อัลบั้มที่ 3 สู้ๆน่ะคะรอฟังคะ

  3. auai said

    atomauai@hotmail.com
    ขอโทดคะ อันบนพิมผิด

  4. อ.แก้ว said

    อัลบั้มเต็มออกแล้วหรือคะ ?

    จะได้ออกไปตามหา…

    เห็นคอมเม้นท์ในบล็อกแล้วนะคะ
    (ถึงตามมาที่นี่ไง)

    รัก COCKTAIL ค่ะ

  5. Anonymous said

    วันนี้เป็นวันที่ผมทั้งดีใจและเสียใจ

    ผมก็เป็นเหมือนๆกับแฟนๆพี่ๆอีกหลายคน

    ที่ไม่เคยจะเห็นหน้าเห็นตาพวกพี่กันวันนี้ก็เป็นวันแรกเลยที่ผมได้เห็น

    แต่มันก็เสียใจอยู่ไม่น้อยที่ได้รู้ว่าพี่ๆจะแยกวงกันแล้ว

    ผมยังจำได้เลยที่วูบแรกที่ผมได้ยินเพลงของพี่ๆ

    ผมยังจำได้เพลงนั้นคือเพลง ยิ้มให้ฉันหน่อย

    วูบแรกที่ได้ยินผมก็ชอบมากเลย

    เป็นเพลงที่รูปคอร์ดเรียบง่ายแต่มีเองลักษณ์ที่ออกมาจากเพลงจริงๆ

    ทั้งเสียงร้อง เนื้อหาของเพลง ทุกๆอย่าง

    มันทำให้ผมชอบมากๆ

    แต่พอมาตอนนี้เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์นี้ก็จะไม่มีอีกแล้ว

    ไม่มีบทเพลงใหม่ๆออกมาอีก

    มันเป็นอะไรที่เสียใจไม่น้อยเลย

    ยังไงผมก็จะยังรักและติดตามค็อกเทลต่อไป

    ถึงแม้จะไม่มีบทเพลงใหม่ๆ

    แต่เพลงที่พวกพี่ๆที่ได้กลั่นกรองออกมาผมก็จะฟังมันอย่างไม่เบื่อ

    และทุกครั้งที่ฟังก็จะนึกถึงพวกพี่ๆอย่างนี้ตลอดไปคับ

    ปล.ผมได้รับเมลล์แปลกๆแอดมา

    แต่ที่ผมตกใจก็คือเป็นเมลล์ที่มีชื่อเดียวกันบับเว็บของพี่โอมเลย

    ไม่ทราบว่าเป็นของพี่รึเปล่าคับ

    ขอบคุณมากๆคับ

    จะรัก ค็อกเทล ตลอดไปคับ

  6. Oath said

    อ้อลืมไปคับ

    นั่นคือเมลล์ผมนะคับ

    ยังไงก็ผมอยากคุยกับพี่ๆดูซักครั้ง

    ขอบคุณคับ

  7. เปนกำลังจัยหั้ยพี่ๆทุกคนคับ เสียดายที่เป็นอัลบั้มสุดท้ายแล้ว แต่งานเลี้ยงก็ต้องมีวันเลิกราใช่มั้ยคับ T-T

  8. Anonymous said

    เพลงพวกพี่ๆโคตรเพาะเลยครับ
    ผมชอบมากๆ ยิ่งชุดใหม่นี้เหนือคำบรรยาย
    เพลงอาจเพราะนี้โดนมากครับ

    ปล.พวกพี่เป็นอีกหนึ่งวงที่ผมมีแผ่นแท้ทุกชุด
    Cocktailโคตรเจ็ง
    ทำเพลงดีๆแบบนี้มาให้พวกเราฟังอีกน่ะครับ
    แล้วจะรออุดหนุนครับ

  9. Anonymous said

    pu_thekop19578@hotmail.com
    อยากรู้จักพี่ๆทุกคนมากเลยครับ
    จะมีงานที่ไหนบอกด้วยน่ะพี่ ผมจะตามไปดู

  10. gojimon said

    อยากได้คอร์ดเพลง ความทรงจำในค่ำฤดูร้อนค่ะ

  11. ben said

    พวกพี่เก่งมากครับ ทำให้ผมทั้งดีใจและเสียใจในเวลาเดียวกัน

    คิดแล้วเศร้า T-T

    แต่ไม่เป็นไร อย่างนี้พี่ก็ทิ้งเพลงดีๆ ไว้ให้ผมฟังเพลงอีกหลายเพลงอยู่เหมือนกัน

    ผมเพิ่งเห็นหน้าพวกพี่ก็วันนี้เอง !!

  12. nexyz said

    พึงรู้วันนี้ว่าพวกพี่ๆจะแยกวงแล้ว เสียใจมากครับ เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นหน้าพวกพี่ๆ
    เพลงแรกที่ผมได้ยินคือเพลงเศษซากความฝันครับตอนนี้นอกหักพอดี มันจี๊ดมากๆเลยครับ
    หลังจากนั้นก็เฝ้าติดตามผลงานพวกพี่ๆเรื่อยมา เสียใจมากๆครับถ้าอัลบั๊มนี้จะเป็นอัลบั๊มสุดท้ายแล้ว
    ผมชอบพวกพี่ๆมากเลยครับ COCKTAIL สุดยอดจะอยู่ในใจผมตลอดไปครับ

  13. nexyz said

    ได้รู้มาว่าที่มีข่าวจะแยกวงเป็นข่าวลือหรอคับ พี่ๆช่วยขยายด้วยคับ

    อยากรู้มากๆ ขอให้ไม่แยกทีเถอะสาธุ

  14. *-* said

    ฟังมาตั้งแต่ชุด แรกเลย ตั้งแต่ชุดไม่ได้มาจากฟากฟ้า ซําซ้อน คิดถึงฉันหรือป่าว? เศษซากความฝัน อีกเยอะงะ ทั้งชุดเลยเพราะหมด แต่เพลงที่ผมชอบที่สุดก็เป็นเพลง จม นะ อันนี้โดน !

  15. JOoN said

    ชอบเพลง ของพวกพี่มากเลยค่ะ

    ฟังมาตั้งแต่ชุดแรก ม.ต้น

    จนตอนนี้ขึ้น มหาลัยแล้ว ยังไม่เบื่อเลยค่ะ

    จนมีอัลบั้มใหม่ออกมา ชอบมากๆเลยค่ะ

    เพลง อาจเพราะ โดนมากมาย

    เปิดฟังครั้งแรก มันจี๊ดดดดดดดดด เลย

    เอามาเปนเพลงใน hi5 เลย

    อิอิ

    แต่เสียดายค่ะ หายซื้ออัลบั้ม ยากมาก

    เพราะอยู่ต่างจังหวัดด้วย หาซื้อแถวนี้ไม่ได้เลย

    ไม่ค่อยมีเวลาไป กทม เลย

    จะซื้อในเว็บก็ กลัว ไม่ได้ดั่งใจ

    อิอิ

    อยากได้ทุก ชุด ของพวกพี่เลยค่ะ

    ยังไงก็จะติดตาม พวกพี่ต่อไปนะค่ะ

    จะเป็นกำลังใจให้

    อยากคุยกะพวกพี่ๆมั้งนะค่ะ

    ol–relive–lo@hotmail.com

    ถ้าพี่ว่างๆ ก็แอดมาคุยกันได้นะค่ะ

    เพื่อพี่ๆอยากมีน้องๆไว้คุยเล่นค่ะ

    อยากคุยกะพี่ๆนะคะ

    อิอิ

  16. loNelY said

    พี่คับ

    ผมเพิ่งเคยเห็นหน้าพวกพี่ๆเอง

    จะเเยกกันเเล้วเหรอ

    เเล้วใครจะร้องเพลงได้ดีๆขนาดนี้อีก

    เนื้อหาเเต่ละเพลงมันทำให้รู้สึกเศร้าอยากจะร้องไห้

    ทั้งที่บางที่ตอนนั้นเราไม่ได้เสียใจอะไร

    ผมติดตามตัง่เเต่ชุดเเรก

    ตั้งเเต่เพลง อยาก เกิด ยิ้มให้ฉันหน่อยฯลฯ

    ชอบทุกเพลงเน้นทุกเพลง

    ทุกอัลบัม

    จะฟังต่อไปไม่ว่าจะอีกกี่ล้านรอบก็ตาม

  17. nontaphat said

    เพลงของพี่ๆ

    หายากมากคับ

    ผมชอบมากคับ

    หาซื้อที่ไหนได้บ้างคับ

Leave a Reply

