meeting in black and white with COCKTAIL

May 21, 2008

               ก่อนอื่นครับ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนแล้ว เรากำลังทยอยติดต่อกลับเพื่อยืนยันการเข้าร่วมงานนะครับ

โดยรายละเอียดในงานมีดังนี้ครับ

สถานที่ : 566 อาคารร่วมฤดี ชั้น 5 ติดรถไฟฟ้าเพลินจิตครับ   โดยเราจะมี Staff คอยดูแลไม่ให้ทุกท่านหลงหายไปที่ไหนๆ

เราจะอัพเดท หมายเลขโทรศัพท์ของ Staff ให้ในวันพรุ่งนี้ครับ

เวลา : สามารถลงทะะเบียนได้ตั้งแต่ 14.30 น  และจะเริ่มมีรายการแสดงตั้งแต่ 15.30 ครับ

เรามีแขกรับเชิญ คือ วง Musketeer  และ กำลังรอคอนเฟิร์ม กับบู๊ Sky kick renger ครับ

ในงานเราจะมี อัลบั้มทุกอัลบั้มตั้งแต่ชุดแรกวางขายแน่นอนครับ

ประกาศ

**********สำหรับเรื่องสำคัญที่ต้องขอชี้แจงคือ เนื่องจาก cocktail 3ที่เาเตรียมจะให้ออกในงานนี้เป็นครั้งแรกนั้น ไม่สามารถที่จะออกจำหน่ายได้ในวันที่ 24 นี้เนื่องจาก ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ฝนตกหนักมาก ทำให้กระดาษพิมพ์ คือกระดาษถนอมสายตาที่เราใช้แห้งช้ากว่าปกติ ทางวงและบริษัท HERE ซึ่งเป็น ผู้จัดการดูแลพวกเราได้เห็นตรงกันว่า อัลบั้มจะพร้อมขายทั่วไปได้ในวันที่ 3 มิ.ย. เท่านั้น 

ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว เรามีของ Stock ชุดแรกจำนวน 200 แผ่น ซึ่งเพียงพอกับทุกท่านในงานในมือแล้ว เพียงแต่เราเห็นว่า เราไม่สามารถควบคุมการหลุดไปใน เวปไซด์ ดาวน์โหลดทั้งหลายได้ เนื่องจากหากเราแจกแผ่นไปในวันที่ 24 นั่หมายความว่าระยะเวลาแตกต่างถึง 9 วันย่อมส่งผลเสียอย่างแน่นอนต่อวง และ บริษัท

 

แต่เนื่องจากเราเลื่อนมาหลายต่อหลายครั้ง และไม่ต้องการที่จะเลื่อนงานมีตติ้งออกไปอีกแล้ว  ทางวงขอรับผิดทุกอย่าง และขอโทษทุกท่านที่เชื่อมั่น  และ อดทนกับความไม่แน่นอนของวงมาตลอด 2 ปีนี้ ด้วยการเปิดให้ซื้อ และจอง อัลบั้มล่วงหน้าได้ในงาน โดยเราจะจัดส่งถึงบ้านท่านก่อนวันขายจริง ตั้งแต่ช่วงวันที่ 31พ.ค. -2 มิ.ย. พร้อมของที่ระลึกจากวงที่จะไม่ทำจำหน่ายที่ใดทั้งสิ้นนอกจากให้ผู้ที่สั่แผ่นในวันนั้น โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ทางวงเข้าใจดีว่าสิ่งนี้ย่อมเทียบกันไม่ได้กับความผิดหวังของท่านที่ตั้งใจจะมารับแผ่นไปในวันงาน ดังนั้นหากท่านใดไม่ประสงค์จะเข้าร่วมงานสามารถยกเลิกการลงทะเบียนได้ครับ

ทั้งนี้การแสดงโชว์ และ สินค้าอื่นๆจะยังมีในงานอย่างแน่นอน 

ขอบคุณมากครับ

โอม

 

*อนึ่งอัลบั้มนี้ นอกจาก B2S และ แมงป่องแล้ว ยังจะมีวางขายใน 7eleven ด้วยครับ

 

 

วิธีการเดินทาง นะครับ เมื่อมาถึง BTS เพลินจิตแล้ว ใหหันหน้าไปทางอ่อนนุช แล้วลงบันได้ขวาสุด

หลังจากลงบันไดแล้วให้เดินย้อยกลับมาราว 100 เมตรครับ โดยจะข้ามปากซอยร่วมฤดีมา เมื่อเดินผ่านอาคารที่มีลานจอดรถกว้างๆอยู่แล้วให้เดินเข้ามาได้เลยครับ

สำหรับท่านที่มารถยนต์ อาคารยืนอยู่ปากซอนร่วมฤดี ถนนเพลินจิตเลยครับ มีลานจอดรถรองรับพอครับผม

สามารถสอบถามเส้นทางได้ที่

หมี 086-669-6099

Staff ทั่วไป 089-893-8899

อุ้ย083-971-6836

ครับผม

** ใครที่รูปแผนที่ไม่ขึ้น คลิกที่รูปได้เลยครับ

 

 

 

6 Responses to “meeting in black and white with COCKTAIL”

  1. LQ*MaximaZ said

    อย่า จับผมนะคร๊าบบบบบบบ ~~~~~~~

    เดี๋ยวผมจะไปร่วมงานวันเสาร์ คับ พร้อมแก๊งค์

  2. ดีเร้ยๆ จองไว้ก่อน อยากพึ่งรีบปล่อยขาย (อยากได้ของที่ระลึกมากกว่า)
    วางขาย 7-11 ด้วยแล่มๆ
    ส่วนเพลงของพวกผมสงสัยคิดว่าก้อจะวางแต่ไม่ขายไว้แถมกะมาม่า

  3. อ.แก้ว said

    ปกติจะซื้อของค็อกเทลได้ที่เจไดล่ะค่ะ

    ไปมีตติ้งไม่ได้
    แต่ฝากจองได้ใช่ไหมคะ ?

  4. รับทราบเจ้าค่ะ

  5. “โดยเราจะมี Staff คอยดูแลไม่ให้ทุกท่านหลงหายไปที่ไหนๆ”

    ถ้าอุ้ยพาคนอื่นหลงทำไงอ่ะ

    5555555555+

  6. Kanda said

    น้องอุ้ย

    พาพี่ไปด้วยคนนะ

    พี่ชอบหลงอยู่ด้วยหว่ะ 55 🙂

Leave a Reply

