ตารางงานครับ

June 25, 2008

ตารางงาน วง Cocktail
DATE  Artist DETAIL PLACE time P.S.
26/6/2008 (Thu) Cocktail สัมภาษณ์ หนังสือพิมพ์ คมชัดลึก อาคารเนชั่น บางนา  15.00 -16.00 น.  
    สัมภาษณ์ NJ Magazine             16.00- 17.00 น.  
           
27/6/2008 (FRI) Cocktail แคมปัส โรงเรียนศรีอยุธยา โรงเรียนศรีอยุธยา  14.00 – 16.00 น. เล่น 3โมง – 3 โมง 40
28/6/2008 (SAT) Cocktail Music Help สวนจตุจักร  16.00 – 19.00 น.  
03/7/2008 (THU) Cocktail แถลงข่าวเพลงเชียร์แห่งชาติ โรงแรม เรดิสัน ห้องบุหงาชั้น 3  14.00 –  16.00 น.  
 11/7/2008 (FRI) Cocktail ทัวร์คลื่นวิทยุ    11.00 เป็นต้นไป อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง**
 15/ 7/2008 (TUE) Cocktail สัมภาษณ์ http://www.TVSYN  สตูดิโอ ราม 142  14.00 -17.00 น. มีโชว์อคูสติก 2 เพลง
 23/ 7/2008(WED) Cocktail สัมภาษณ์ MTV สตูดิโอ พระราม 3  19.00 -22.00 น. แต่งหน้า & ซาว์เช็ค เริ่มรายการจริงตอน 3ทุ่ม
 30/ 7/2008(WED) Cocktail อัดรายการ TRUE สยาม   17.00 -19.00 น.  
           
14 Responses to “ตารางงานครับ”

  1. jay said

    โห งาน(โคตร)เยอะเลยนะ เดี๋ยวนี้
    ดังเกินแล้วนะครับ ._.”

  2. ทำไมไม่แคมปัสโรงเรียนปากเกร็ดมั่งอ่ะ

    ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  3. YuWa said

    อ่า….จะรอดูสัมภาษร์ MTV ละกันคร่ะ
    Fighting!!!

  4. พุ่งนี้ไป JJ ตอนกี่โมง แล้วแถวไหนอ่ะคับ จาไปดูอ่ะ

  5. GiuggiuY said

    อ๊ะ!! งานเข้า~!!
    ตั้งใจทำผลงานมาให้เราได้ฟังต่อไปเรื่อยๆนะครับ สู้ๆ~^.^

  6. Anonymous said

    ไปสยามตอนกี่โมงคะ

  7. ไม่ได้ตั้งใจนะคับ said

    เรื่องที่บอกว่าเพลงซ้ำซ้อน..ขโมยเค้ามาเนี่ย ผมรู้ว่ามาจากไหน

    เมื่อ4-5ปีที่แล้วเห็นจะได้

    ผมซื้ออัลบั้มนี้มากล่องสวยดี…

    วันนึงผมกินเหล้ากะเพื่อนๆอยู่…จะจีบสาวเลยร้องเพลงนี้ให้สาวฟัง

    บอกว่า..แต่งเอง(ไม่ได้คิดว่าจะดัง)..(รู้แค่ว่า..เพลงนี้ไมเพราะจังฟะ)

    กะว่าร้องทีเดียวจบ…

    สรุปครับ…สาวชอบเพลงนี้…เพื่อนที่มหาลัยเอาไปพูดว่าแต่งเพลงนี้เพราะ

    มันเลยมาถามกันใหญ่ว่า…เฮ้ยกูได้ยินเพลงนี้ในแผ่นแวมไพร์ว่ะ…

    ก้อเลยบอกไปลอยๆว่า…โอ๊ยยย…แอบเอาของกูไปมั้ง(สาบานได้ว่า..พูดเพียงให้ไม่อายเพื่อนแค่นั้น..ไม่ได้คิดจะไปคิดร้ายอะไร)

    สรุปคับ…รู้กันเกือบทั้งคนะ…ปากต่อปาก…แถมเชื่อกันซะมาก

    ปวดกบาลเลย…(ไม่เชื่อซะยังดีกว่า)

    รู้กันไปนอกคณะ…รู้ในมหาลัย…ไปนอกมหาลัยอีก…ไปกันใหญ่แล้ว

    ไอ้เพื่อนที่ไม่เชื่อ…ก้อมาล้อ…(แบบนี้ยังรู้สึกดีกว่า)

    แต่เรื่องที่มันเกิดขึ้น…ไฟลามทุ่งเจงๆคับ…แก้ตัวไม่ทันเลย…ลือกันไปไหนต่อไหนแล้วไม่รู้

    ผมได้ยินกันว่า..คนพูดเรื่องนี้กันเยอะมากกกกก

    มันเป็นตราบาปคอยหลอกหลอนผมเหมือนกันนะ…

    ปล.ผมหวังจะขอโทดมานานแล้วนะคับ…

    ปล2.ผมเป็นคนที่ปากพล่อยไปเองแหละคับ…

    ปล3.แต่อยากให้รู้ว่า…เจตนาที่ไม่ดีของผมมันเกิดขึ้นจากความมักง่ายแต่ผมไม่ได้มีเจตนาร้ายเจงๆนะคับ

    ปล4.ผมตามซื้อซีดีทุกชุดเลยนะคับ…และพฤติกรรมแบบนั้นมันก้อไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว

    ปล5.ผมรู้สึกผิดมากเจงๆนะ

    ปล6.ผมดีใจนะคับที่วันนี้ได้ขอโทษ

    ขอโทษครับ

  8. ไม่ได้ตั้งใจนะคับ said

    ตลอดเวลาที่ผ่านมา…ผมรู้ว่าเรื่องมันไปไกลมากกกก

    ผมเฝ้าพะวง..หาวิธีที่จะขอโทษ…แต่ไม่รู้จะทำไง

    ผมยอมรับเลยนะ…ว่ารู้เลยว่าบาปมันเป็นยังไง

    มันคอยตามหลอกหลอนผมนะว่า…

    เมิงเอาเพลงเค้า(cocktail)ไปร้องจีบหญิง..แล้วยังไปว่าเป็นเพลงเมิงอีก

    ผมรู้สึกผิดมาก…ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

    ผมไม่รู้หรอกนะคับว่า…จะอภัยให้คนผิดอย่างผมรึป่าว(ภาวนาว่าอย่าถือสาคนที่ผิดพลาดอย่างผมเลย)

    แต่คำสารภาพและคำขอโทษของผม…มันทำให้ใจของผมได้รับรู้ว่า

    ผมได้สารภาพความผิดกับเจ้าของเพลงตัวจริง…ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมหวังไว้มานาน…

    สักที…

    ขอโทษจริงๆครับ…

  9. ไม่ได้ตั้งใจนะคับ said

    แต่ผมไม่ได้มาจากเชียงใหม่นี่นา…

    แสดงว่าผมเป็นแค่หนึ่งในอีกหลายๆคนที่ไปแอบอ้าง…

    ให้อภัยผมสักคนจักเป็นพระคุณอย่างสูง

    ควรมิควรแล้วแต่จะโปรด

  10. Freeze said

    สมกับที่รอคอย…

    คุ้มค่าที่รอมานาน

    love cocktail

    อิอิ….

  11. mamiaw said

    เป็นกำลังใจให้ค่าาาาาาาา
    จะได้มีผลงานออกมาให้ได้ฟังอย่างต่อเนื่อง อิอิ

  12. อ.แก้ว said

    ช่วงนี้งานเยอะมากค่ะ
    ไม่ได้เข้ามาอ่านนานเหมือนกันแฮะ
    พอเห็นตารางงานก็อ๋อ…
    หนังสือพวกนี้เองที่โอมพูดถึง

    งานเข้าเยอะ…
    ดูแลสุขภาพด้วยนะจ๊ะ 🙂

  13. ลู ก ม ด auai said

    ช่วงนี้งานเข้าแร้วนะคะ
    ยังไงก้อดูแลสุขภาพด้วยละกาน
    ติดตามอยู่เรื่อยๆๆนะ

  14. Milkylover said

    พยายามต่อไปนะคะ อีก 4 ปีน้ำท่วมโลก ร้องเพลงรณรงค์โลกร้อนมั่งก็ดี

Leave a Reply

