ขอบคุณจากใจพวกเราทุกคนครับ

July 11, 2008

ขณะนี้อัลบั้ม cocktail ชุดที่ 3 In the Memory of Summmer Romance ผลิตครั้งแรก 1800 แผ่น ได้ขาดของที่จะจัดส่งไปยังร้านค้าแล้ว ส่งผลให้ร้านหลายๆร้านไม่มีสินค้าวางขาย  จากยอดสั่งของ เรามั่นใจว่าขณะนี้ของเหลือในจำนวนไม่น่าจะมากกว่า 400 แผ่นแล้ว ถือว่าเกินกว่าที่วงไร้สังกัด อย่างเราคาดไว้มาก    จึงต้องขอขอบคุณ ทุกๆคนที่สนับสนุนพวกเรามาตลอด 1 เดือนแรกของการวางขายมา ณ ที่นี้ด้วยครับ  และยิ่งไปกว่านั้น การที่พวกเราแทบจะไม่มีการโปรโมท และจากการที่วิทยุ และสื่อต่างๆ ไม่ได้ให้ความสนใจกับเราเท่าไรนัก ยิ่งทำให้พวกเราซาบซึ้งใจอย่างมากกับน้ำใจของทุกๆคน ที่ช่วยกันบอกต่อ ถึงการ”คงอยู่”ของพวกเรา   ขอขอบพระคุณ ด้วยความรู้สึกทั้งหมดที่พวกเรามีอีกครั้งครับ

 

ขณะนี้พวกเรากำลังผลิต CD ครั้งที่ 2 ออกมาอีก 2000 แผ่นเพื่อให้เพียงพอกับการส่งของ ซึ่งคงเหลือแหละครับ แต่อย่างน้อยทุกคนจะได้หาได้ตามร้านทั่วๆไปเสียที  เพียงแต่คราวนี้เรามีความจำเป็นที่จะต้องลดต้นทุนการผลิต เหลือเป็นแบบ version กล่องพลาสติกครับ  นอกจากนี้ต้องขอบคุณน้องๆทุกคนที่ช่วยกันพิสูจน์อักษรแก้ไขเนื้อเพลง  ซึ่งปกเก่านั้นเราพิมพ์ตามการแต่งครั้งแรก และมีผิดอยู่บ้าง ให้กลายเป็นแบบที่ใช้ร้องจริงในอัลบั้ม จนถูกต้องทั้งหมด  

อย่างไรก็ตามในการผลิตครั้งที่สองเรามีการแก้ไขลายแผ่นที่มีคนหลายคนว่ามันเรียบไปด้วย   และ  เรายังใบ้ถึง MV ที่สองไว้ในปกเช่นกัน ถ้าหาเจอนะครับ

****เราไม่ได้ตั้งใจเอากำไรจากการทำให้ต่าง แต่เนื่องจาก ver 2 นี้ต้นทุนลดลงอย่างมาก และไม่สวยเท่าแบบแรก เราจึงเพิ่มลายที่แผ่นให้ เพื่อให้ดูมีคุณค่าอยู่บ้างสำหรับผู้ที่ไม่เคยมีแผ่นเลย

*******ผู้ที่มีแผ่นอยู่แล้วไม่แนะนำให้ซื้ออีกครับ ไม่เปลี่ยนปก เพิ่มเพลงครับ

 

ยินดีอย่างยิ่งที่ทุกคนยังคิดถึง cocktail ครับ (สำหรับคนที่ไม่ ไม่เป็นไรครับ !!)

โอม

22 Responses to “ขอบคุณจากใจพวกเราทุกคนครับ”

  1. Alice said

    ความทรงจำในค่ำฤดูร้อน…Melody ช่างงดงามจริงๆ..

    ขอบคุณนะคะ…ที่ทำเพลงดีๆ อย่างนี้ให้เราฟัง

  2. ~ p a r n ~ said

    แวะเข้ามาเยี่ยม ดีใจด้วยจริงๆนะโอม

    ป.ล.เราชอบเพลงที่สามอ่ะ

  3. jay said

    ซื้ออีกๆ !!!
    หึหึหึหึ

  4. zippO said

    ver 2

    fighting !!!

  5. plium said

    ยิ่งห้ามยิ่งยุ ซื้อมันสองแผ่นเลย
    อ่านแล้วทำให้รักcocktailมากขึ้นอีกเยอะเลย
    ของที่ดีจริงอย่างนี้จะไม่บอกต่อได้ไง
    เพลงที่เปนกวีแบบนี้สวยงามมากเลยนะ

  6. อาจจะซื้ออีก

    เพราะปกเก่ามันบวมอ่าคุณพี่

  7. mamiaw said

    จะรอver2 อ่ะ อยากได้ๆๆๆๆๆๆ

  8. nuinuye said

    ยินดีด้วยนะคะ

  9. pueng said

    ” อ า จ เ พ ร า ะ ”

    เพราะจริงๆ

    ^^

  10. tuang said

    ยินดีด้วยนะฮ้าาาาา ขายดิบขายดี

    แล้วเราก็จะไม่หยุดแค่แผ่นแรก แผ่นที่สองเราก็จะซื้อออออออ

    ชอบเพลงความทรงจำในค่ำฤดูร้อนมากเลยพี่

    เนื้อเพลง ดนตรี งามแท้ๆ

    ค็อกเทลสู้ๆ เย่ๆ

  11. Kanda said

    ที่รู้มา….

    มีคนรอเก็บตังค์ซื้ออีหลายคนเลย…

    🙂

  12. fake said

    thx for nice song in every album

    Love Cocktail So

  13. Redirect said

    สุดย๊อดแร้ว Cocktail

    เป้นวงที่ฟังแล้วได้ Feel มากที่สู๊ดด

    สุดย๊อดค๊าบบ~!!! เจ๋งสุดๆๆ

  14. GiuggiuY said

    ผมหาปกเวอร์ชั่นแรกไม่เจออ่ะคร๊าบ~~* อดของสวยๆเลยสิทีนี้T-T
    อยู่จันท์ครับพี่ บอกทีว่าลงร้านไหนอ่ะครับ ขอบคุณครับ
    ได้เวอร์ฯ2 ก็ยังดีอ่ะครับ….เศร้า…แต่ก็จะฟังต่อไป

  15. GiuggiuY said

    ได้แล้วคร๊าบ~~~* เกือบอดแน่ะ^^”
    ตอนนี้ B2S ที่จันท์เหลือแค่แผ่นเดียวครับพี่
    (Ver.1ของผมแผ่นรองสุดท้าย..ฮุๆ)

    รูปน้อยไปหน่อย แต่ดนตรีนี่แน่นดีจริงๆ

    ปล. แล้วนี่มันยังไงกันแน่อ่ะครับ ต้องหาแผ่น Ver.2 รึป่าวเนี่ย~*

    “ผู้ที่มีแผ่นอยู่แล้วไม่แนะนำให้ซื้ออีกครับ ไม่เปลี่ยนปก เพิ่มเพลงครับ”

    ตกลงว่า เพิ่มเพลง เหรอครับพี่? (ถามเพื่อความแน่ใจ..กลัวพลาด)

  16. TheWorld said

    ชอบทุกเพลงเลยครับ
    ซื้อมาทั้งสองรูปแบบเลยหละครับ

    ชอบเพลง ชีวิต วราลี เป็นพิเศษ
    แต่ประทับใจทุกเพลงครับ

    จากใจ

  17. อ.แก้ว said

    เอ๊ย! มีคนปกเก่าบวมเหมือนเราด้วยหละ

  18. mamiaw said

    ทุกๆ เพลง มีเนื้อหาที่ดี เลยอ่าาา
    ชอบทุกเพลงงงงง

  19. ลู ก ม ด auai said

    คิดถึง
    คิดถึง COCKTAIL ตลอดๆๆๆๆๆๆ
    วราลี … อาจเพราะ
    สุดๆๆๆๆๆ

  20. กิ๊ม said

    อยากจะได้ cd มากๆเลย แต่ไม่รู้จะหาซื้อได้ที่ไหน พี่ๆช่วยระบุเป็นสถานที่ที่ชัดเจนกว่านี้ได้มั้ยอ่ะ
    ชอบมากๆเลย artดี

  21. กิ๊ม said

    แวะมาที่ศิลปากรบ่อยๆนะค่ะ

  22. อ้น said

    พี่โอมเขียนคำได้สำนวนดีจิงๆๆค่ะ

    เเต่งเพลงก็ทีสุดด เก่งๆๆๆๆๆจังเลยยย….

    รอไปเเย่ง 2000 เเผ่นกับเค้าอ่าค่ะพี่โอม

    ไม่เคยเข้ามาดูเว็บเลยครั้งเเรก

Leave a Reply

