งานแฟตครั้งที่ 9

November 10, 2009

ผมยืนอยู่ข้างหลังเวทีด้วยความไม่มั่นใจเลยสักนิด  วงเราห่างเวทีงานแฟตมานานมาก อาการประหม่าอย่างรุนแรงซึ่งไม่ได้เป็นบ่อยนักเล่นงานผมอย่างจัง

ผมกลัวไปหมด กลัวผิดพลาด กลัวจำเนื้อไม่ได้ กลัวอุปกรณ์ไม่ทำงานอย่างที่ควรจะเป็น กลัวคนไม่ชอบเพลง กลัวคนไม่ชอบเรา กลัวคนไม่ดูเรา

แต่เมื่อถึงเวลาของเรา ทุกอย่างมันผ่านไปเร็วมมาก และจบลงด้วยดี

ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เข้ามาสู่เวทีเล็กๆเพื่อฟังเพลงของเรา นี่จะเป็นอีกวันที่ผมไม่มีวันลืม ขอบคุณจริงๆครับ

 

โอม

10 Responses to “งานแฟตครั้งที่ 9”

  1. sarana said

    ส่งกำลังใจให้คะ
    เวทีหน้าจะตามไปเชียร์อีก ^^

  2. ทำดีแล้วค่ะ
    ดีเหมือนที่ผ่าน ๆ มา
    ไม่เคยผิดหวัง 😀

    ที่จริงอยากให้เล่นหลาย ๆ เพลงเลยนะวันนั้น
    555

  3. พี่ๆ เจ่งกันอยู่แล้ว

    มันส์ทุกเวทีแหละครับ

    คอนเฟิร์ม!!!

    > </

    อยากฟังเพลงใหม่ๆ

  4. กวาง said

    พี่โอม

    เล่นดีมากเลย

    ฟังเพลงมานาน

    ได้เจอครั้งแรก

    ชอบมากๆๆๆ

    ดีมากเลย

  5. zippo said

    เป็นกำลังใจให้เหมือนเดิม

    ^^

  6. mamiaw said

    ไม่ได้ไปดู แต่รัก และเป็นกำลังใจให้ วงนี้เสมอนะคะ

    รัก cocktail

  7. GiuggiuY said

    ไม่ได้ไปดูอ่า~ แต่ได้เสื้อมาตัวนึง^^”

    ปล.ไม่ว่าจะยังไงก็ต้องเล่นได้ดีอยู่แล้ว~*

  8. smile said

    สวัสดี เข้ามาดูเว็บนี้ เพราะลองรีเสิร์ต ในกูเกิ้ล อันเนื่องมาจากว่าไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง
    ชื่อพี่หมี ทำงานbackstage แล้วคุยไปคุยมาพี่เขา พูดถึงวงนี้
    แล้วเราก็ว่า เอ่อ..เราเคยฟังแล้วชอบ 555
    พี่หมีแนะนำวง + และเล่าว่ารู้จักกับคนในวง และเล่าถึงการพยายามไทรศัพท์+ขอไปเล่นในงาน fat ฟังแล้วมันเลยทำให้อยากรู้จักวงนี้มากขึ้น 555

    งั้นเราจะติดตามงานต่อไปเรื่อย ๆ นะคุณโอม555
    ปล. ล่าสุดได้ข่าวว่า ไปแจมกับ musketeer เหรอจ๊ะ เพราะอ่านเครดิตในหน้าปก เห็นเขียนถึงด้วย อิอิอิ

  9. A said

    เสียใจมากเลย ไม่ได้ดูที่งานแฟตอ่ะ

    แต่ดีใจที่ได้ไปมีตติ้งของวงครั้งแรกมั้ง

    ที่ทางวงทาสีห้องกันเอง

    เห็นอ่านในบอร์ดว่ามีมีตติ้ง 2 แต่เสียดายจังไม่ได้ไปอ่ะ

    เค้ากับพี่สาวติดตามผลงานอยู่นะคะ

    สู้ ๆๆๆๆ

  10. sarana said

    fat 10 เราไปตามสัญญาแล้ว(ถึงไม่ได้สัญญาก็ไป)
    ดีใจมากที่ได้ไปพบพูดคุยกันอีก..ดีใจมากๆด้วยที่เห็น
    ก้าวย่างใหม่ของ cocktaill ^^

    ก้าวต่อไปด้วยกันเนอะ (เราเป็นกำลังใจให้เสมอคะ^^)

Leave a Reply

